Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

An Toàn, PCCC
Skype Me!
0908.994504
Điện - Viễn Thông
Skype Me!
Tel: 0906 31 64 66
Kỹ thuật
Skype Me!
Đối tác

Vụ cháy công ty gỗ ở Đồng Nai: Một nạn nhân đã tử vong

Ngày 2.11, Cơ quan pháp y và Công an tỉnh Đồng Nai đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để khám nghiệm tử thi anh Nguyễn Hoàng Ngân (29 tuổi, quê Sóc Trăng), một trong các nạn nhân của vụ cháy ngày 30.10 tại DNTN Đức Tâm (ấp Vàm, xã Thiện Tân, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) làm 21 người bị thương nặng.
Anh Ngân được xác định đã tử vong vào tối 1.11.
Trước đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 30.10, sau khi nổ lò dăm bào tại DNTN Đức Tâm, anh Ngân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Thống Nhất (Đồng Nai) trong tình trạng bỏng 60% cơ thể, với mức bỏng độ 2, 3.
Sau khi sơ cứu, BVĐK Thống Nhất đã chuyển anh Ngân cùng 16 ca bỏng nặng lên BV Chợ Rẫy cấp cứu. Đến tối qua thì anh Ngân đã tử vong.

Các nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại BVĐK Thống Nhất vào ngày 30.10
Về nguyên nhân vụ cháy, đại tá Võ Văn Sáng, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Đồng Nai cho biết, Sở đã phối hợp với Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tiến hành khám nghiệm hiện trường tại DNTN Đức Tâm.
"Khám nghiệm cho thấy chỉ khoảng 25 m2 nhà xưởng bị cháy nên thiệt hại tài sản không đáng kể, chỉ lo ngại nhất là thiệt hại về người”, đại tá Sáng nói.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ việc là do khi phát hiện có cháy tại lò dăm bào, các công nhân đã mở cửa lò để phun nước vào nhưng không giữ khoảng cách an toàn. Sau đó bất ngờ lò phát nổ, lửa táp làm 21 người bị bỏng.
Hiện vẫn còn 2/16 trường hợp bỏng nặng đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.
Tin, ảnh: Kim Cương